Soi kèo phạt góc Como vs Juventus, 2h45 ngày 8/2

Nhận định 2025-02-12 17:58:17 1564
èophạtgócComovsJuventushngàindonesia   Chiểu Sương - 06/02/2025 22:42  Kèo phạt góc
本文地址:http://play.tour-time.com/html/657b499054.html%20l%20l
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Hải Phòng vs TPHCM, 19h15 ngày 8/2: Đối thủ yêu thích

3.jpg
Máy tính để bàn và laptop sẽ có rất nhiều thay đổi vào năm 2010. Ảnh minh họa.

Máy tính để bàn

Rất nhiều phát minh thú vị sẽ được đưa vào máy tính để bàn vào năm 2010. Ở dòng máy tính để bàn cao cấp, Intel dự kiến sẽ đưa bộ vi xử lý 6 lõi có tên mã Gulftown vào máy tính để bàn trong năm tới. Bộ vi xử lý 6 lõi này có khả năng xử lý siêu phân luồng (Hyper-Threading) cao, tới 12 luồng.

Ở dòng máy tính để bàn phổ thông cũng sẽ có thay đổi lớn khi Intel đưa Clarkdale, bộ vi xử lý 32nm đầu tiên tích hợp xử lý đồ họa vào ứng dụng đại trà. Bộ vi xử lý này cho phép các hãng sản xuất bo mạch chủ kích cỡ nhỏ hơn dành cho các máy tính để bàn nhỏ gọn hoặc máy tính tất cả trong một (all-in-one PC).

Tuy nhiên, điều đáng chờ đợi nhất trong kế hoạch của Intel trong năm 2010 là Larrabee. Đây là bộ vi xử lý đồ họa (GPU) dựa trên nền tảng x86 đa lõi, có khả năng xử lý vượt trội hơn các bộ vi xử lý đồ họa hiện nay. Larrabee được đánh là mối đe dọa với các hãng trong lĩnh vực kinh doanh card xử lý đồ họa hiện nay.

Theo Phó chủ tịch điều hành mảng doanh nghiệp của Intel, Stephen Smith, tập đoàn sản xuất chip này đã thương thảo với các nhà sản xuất game phát triển những game mới tận dụng sức mạnh của Larrabee. Ông Stephen Smith cho biết sản phẩm Larrabee đầu tiên, được miêu tả là ‘card đồ họa cao cấp”, sẽ có mặt trên thị trường trong quý đầu tiên của năm 2010.

Các bộ vi xử lý đồ họa thế hệ mới của ATI hoặc Nvidia cũng sẽ có cải tiến. Hãng Nvidia cho biết tốc độ xử lý của các GPU sẽ tăng chậm hơn do vấn đề tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, các GPU của Nvidia trong năm 2010 sẽ có khả năng xử lý nhiều luồng dữ liệu hơn.

Một công nghệ hấp dẫn nữa cho máy tính để bàn năm 2010 là Braidwood của Intel, công nghệ có khả năng kết hợp công nghệ lưu trữ nhanh với ổ cứng truyền thống. Stephen Smith của Intel giải thích “chúng tôi sẽ dụng bộ nhớ nhanh (flash) làm bộ nhớ tạm cho xử lý I/O (dữ liệu vào và ra) của ổ đĩa, và chúng tôi có thuật toán điều khiển rất thông minh, do đó chỉ cần vài GB lưu trữ flash bạn có thể cải thiện được khả năng đáp ứng của máy tính với chi phí rất nhỏ”. Đại diện Intel cho biết Braidwood sẽ được tích hợp vào bộ vi xử lý Calpella (dành cho laptop) và Piketon (dành cho máy tính để bàn) dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2010.

Ở lĩnh vực lưu trữ, một tính năng được chờ đợi sẽ được ứng dụng đại trà vào năm tới là giao diện SATA tốc độ 6Gbits/giây trên cả ổ cứng và bo mạch chủ. Ổ cứng thể rắn SSD được dự báo cũng sẽ phổ biến hơn. Hiện có rất đồn đoán về việc Intel tăng dung lượng ổ cứng SSD của hãng này lên 320 GB trong năm nay và nếu điều đó không xảy ra trong năm nay thì rất có thể nó sẽ xảy ra trong năm 2010. Stephen Smith cho hay “Intel dự tính ổ cứng SSD cũng sẽ tuân theo định luật Moor, tăng dung lượng lên gấp hai lần sau một hai năm”.

">

'Đọc vị' cấu hình máy tính năm 2010

VTC-SMG Signing Ceremony.JPG
Ông Lee Yong Deuk (trái) nhận giấy chứng nhận đầu tư từ đại diện chính quyền thủ đô Seoul, Hàn Quốc. 

Vào tháng 7/2009, VTC Online, công ty thuộc Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện (VTC), đã nhận được giấy phép đầu tư trong lĩnh vực nội dung số ở Hàn Quốc. Gần một tháng sau khi nhận được giấy phép, VTC Korea, công ty của VTC Online ở Hàn Quốc, đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực công nghiệp nội dung số đầu tư ra nước ngoài. Điều đáng nói hơn đó là Hàn Quốc, thị trường game rất phát triển và là quốc gia xuất khẩu game trực tuyến hàng đầu thế giới.

Phóng viên ICTnews.vn đã phỏng vấn ông Lee Yong Deuk, Giám đốc VTC Korea về kế hoạch, mục tiêu cũng như những khó khăn thách thức với VTC ở thị trường đã rất phát triển về game và nội dung số.

Thưa ông, tại sao VTC Online lại chọn Hàn Quốc, thị trường game đã rất phát triển, là nơi đầu tiên để đầu tư, không phải là những thị trường khác ít cạnh tranh hơn?

Sở dỹ chúng tôi chọn Hàn Quốc vì đây là thị trường lớn nhất thế giới về dịch vụ trò chơi trực tuyến (game online). Tại đây có tới hàng mấy trăm công ty đang phát hành trò chơi, trong đó có cả các công ty của Nhật và Mỹ. Đó là các công ty có tiềm lực rất mạnh, nên khi kinh doanh tại Hàn Quốc VTC có thể gặp gỡ được nhiều đối tác, học tập kinh nghiệm nhiều hơn, khi VTC cạnh tranh với họ sức cạnh tranh của VTC cũng nâng lên.

Ngoài ra, VTC còn có thể chủ động hơn trong phát triển công nghiệp nội dung, hiện 100% game online đang phát hành ở Việt Nam là nhập khẩu, game do VTC phát hành chủ yếu nhập khẩu từ Hàn Quốc, từ việc đầu tư vào Hàn Quốc VTC sẽ học hỏi được kinh nghiệm của các đối tác từ đó có thể tự sản xuất được game hoặc nội địa hóa game.

Một lý do khác nữa, nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong khu DMC High Tech Business Center thuộc Seoul Digital Media City (khu vực tập trung các công ty kinh doanh nội dung số hàng đầu của Hàn Quốc) đã là đối tác của VTC, họ coi VTC là một trong số những doanh nghiệp game số một của Việt Nam.

Thương hiệu VTC được nhiều doanh nghiệp nội dung số ở Hàn Quốc biết đến, cho nên mặc dù đã có nhiều các công ty Mỹ, Nhật đầu tư vào Hàn Quốc trong lĩnh vực nội dung số từ lâu nhưng chính quyền Hàn Quốc lại rất quan tâm tới VTC. Do đó, VTC được rất thuận lợi khi đầu tư vào đây, VTC Korea được ưu đãi giảm tới 50% giá thuê văn phòng ở khu DMC High Tech Business Center, giấy phép đầu tư được nhận sau chưa đầy 2 tuần (trong khi một số công ty nước ngoài có thể mất tới 1-2 tháng).

Khi đầu tư vào Hàn Quốc, cùng với những thuận lợi như ông vừa nêu thì những khó khăn với VTC ở đây sẽ là gì?

Khó khăn nhất là việc tuyển dụng những người giỏi, có kinh nghiệm rất khó. Hiện nay VTC Korea đang có 4 kỹ sư người Hàn Quốc, sắp tới sẽ có thêm 2 kỹ sư của VTC sang, sau đó chúng tôi sẽ tuyển dụng thêm một số kỹ sư về phần mềm người Trung Quốc.

Thưa ông, những dịch vụ gì sẽ được VTC cung cấp ở Hàn Quốc?

">

VTC sang Hàn để học cách làm game

Nhận định, soi kèo Napoli vs Udinese, 02h45 ngày 10/2: Củng cố ngôi đầu

Ra mắt đại máy chủ Kim Long

Ngày 15/1/2010, Chinh Đồ đã chính thức ra mắt máy chủ Kim Long, máy chủ có sức chứa được xem là lớn nhất trong các game online hiện nay khi nó có thể đảm bảo lượng CCU (người chơi game cùng lúc) lên tới 40.000 người.

Song song với việc ra mắt này, nhà phát hành cũng quyết định sẽ giảm giá vĩnh viễn 80% nguyên liệu cao cấp tại tiệm tạp hóa. Với mức giảm giá này, game sẽ trở nên cân bằng hơn khi game thủ nào cũng có thể ép ra cho mình những bộ đồ khủng, chứ không còn chuyện chỉ có những đại gia bỏ nhiều tiền ra mới sở hữu được những món đồ này như trước đây nữa.

Ngoài ra, tại server Kim Long, nhóm làm game sẽ ngừng hoạt động NPC cải tạo tôn sư. Thay vào đó, VinaGame giữ lại chức năng “ký tên” & “sửa chữ kí” nhằm phục vụ game thủ tạo 1 set đồ Thánh Tôn Chi Thiên. 2 chức năng trên sẽ được chuyển sang NPC mới “Cải tạo tôn sư sơ cấp”.

Mục tiêu của việc mở server này của VinaGame chính là muốn mở ra một thế giới mới trong Chinh Đồ, xóa đi cái biệt danh của game từ lúc ra mắt đến nay (thậm chí là cả bên Trung Quốc) là game dành cho đại gia. Và mọi thứ dường như đang tiến triển tốt đẹp khi chỉ sau 1 ngày ra mắt, CCU của server này đã lên tới 20.000 người và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

">

Chinh Đồ: Không còn là game của “đại gia”

友情链接